Top 3 máy lấy cao răng tại nhà

 hiện nay, mang đông đảo chiếc máy lấy cao răng tại nhà được bày bán từ cao cấp tới bình dân. Đứng trước nhiều sự lựa chọn tương tự sẽ làm khách hàng băn khoăn và không biết nên tuyển lựa máy lấy cao răng tại nhà mẫu nào mới thật sự thấp.

Dưới đây là top các máy lấy cao răng tại nhà được Tìm hiểu là phải chăng và hiệu quả nhất, cùng tham khảo ngay nhé!

1. Máy lấy cao răng Ecardy Dental Calculus Remover

Máy lấy cao răng tại nhà Ecardy Dental Culculus Remover

Máy lấy cao răng tại nhà Ecardy Dental Culculus Remover

Ecardy Dental Culculus Remover được Nhận định là một trong những chiếc sản phẩm được ưa chuộng sử dụng hiện nay bởi máy với công dụng tẩy sạch cao răng và vết ố trên răng rất hiệu quả.

  • tiêu dùng sóng siêu âm cho rung động lên đến 12000 lần/phút, giúp đánh bay cao răng và vi khuẩn 1 cách dễ dàng.

  • Máy lấy cao răng tại nhà Ecardy Dental Culculus Remover được hoàn thiện cao cấp với nguyên liệu thép hợp kim và sillicon cấp thực phẩm, máy đã đạt được chứng nhận an toàn về y tế.

  • Máy Ecardy Dental Culculus Remover được tích hợp bánh răng giúp điều chỉnh để vệ sinh răng kỹ hơn và máy còn tương trợ sạc USB giúp người mua tiện dụng sở hữu đi khi đi công tác, du hý.

bên cạnh đó với những ưu điểm đặc sắc đem đến của máy lấy cao răng Ecardy Dental Culculus Remover thì khi bằng máy lấy cao răng các bạn cần chu đáo điều chỉnh mức độ thích hợp nếu không sẽ với thể dẫn đến bị tổn thương nướu.

2. Máy lấy vôi răng Cosy Life Dental Calculus Remover

Máy Cosy Life Dental Calculus Remover

Máy Cosy Life Dental Calculus Remover

Trong phổ quát năm liền máy lấy cao răng tại nhà Cosy Life Dental Calculus Remover nằm trong top sản phẩm được ưa thích nhất bây giờ. Máy tích hợp các chế độ rung động mạnh có tần số cao, nhờ vậy mà có thể loại bỏ được vi khuẩn và mảng bám ở chân răng.

với mẫu máy Cosy Life Dental Calculus Remover, các bạn sở hữu thể tùy chỉnh với 3 chừng độ để phù hợp nhất sở hữu độ nhạy cảm của nướu cũng như hạn chế được thương tổn những mô mềm.

không những thế, máy Cosy Life Dental Calculus Remover còn có tích hợp các rung động mạnh với tần số cao giúp cái bỏ được vi khuẩn và mảng bám ở chân răng. Với 3 chừng độ rung động, các bạn với thể tùy chỉnh để phù thống nhất mang mức độ nhạy cảm của nướu, nhờ vậy mà có thể tránh được tổn thương mô mềm.

3. Dụng cụ lấy cao răng tại nhà Aevo Dental Tartar Remover

Máy lấy cao răng tại nhà Aevo Dental Tartar Remover

Máy lấy cao răng tại nhà Aevo Dental Tartar Remover

Máy lấy cao răng tại nhà Aevo Dental Tartar Remover có cấu tạo 2 đầu dỡ rời linh hoạt. Phần đầu lấy cao răng được khiến nhọn và sở hữu kích thước rất nhỏ, giúp thuận tiện len lách vào vùng khó tiếp cận để làm cho sạch cao răng.

Đây là dòng máy được khiến cho từ thành phần an toàn, ko gây dị ứng sở hữu thân thể. Ngoài ra, máy lấy vôi răng này còn được tích hợp đèn flashled và gương miệng, giúp vệ sinh dễ dàng hơn bao giờ hết.

tuy nhiên, máy Aevo Dental Tartar Remover không cần sử dụng nước, chỉ cần tuyển lựa 3 mức độ được thiết lập sẵn là khách hàng có thể đẩy lùi mảng bám cứng đầu. Bên cạnh đó do phần đầu lấy cao răng khá sắc nên lúc tự lấy cao răng cần lưu ý và cẩn thận, giảm thiểu để mình bị thương.

Để biết thêm chi tiết về các kiến thức răng miệng, đừng ngại truy cập ngay website Big Dental bạn nhé! 
Xem thêm: 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phòng khám Nha Khoa Big Dental

DÁN SỨ VENEER - PHỤC HÌNH HOÀN HẢO

Cắt lợi có đau không?